Giày đá bóng

Các mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mới nhất của Nike, Adidas tại Thể Thao VIP. Giay bong da đã được khâu toàn bộ đế rất bền.

 Sút bóng – 7/10 

Thực lòng mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng sửng sốt về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiày đá banhđá không có một yếu tốt tấn công đáng kể nào, hẳn nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ khí giới tất công. Nếu bạn là một tiền đạo, kiên cố Libretto sẽ không gây ngăn cản gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiày đá bóngnày không đích thực mỏng, do vậy chắc chắn bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một chừng độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 Trọng lượng – 9/10 

Đôi Libretto TF nặng khoảng 220g, nhẹ một cách đáng ngạc nhiên, nhất là đối với một mẫu không phải dòng cấp cao nhất. Với cái giá bạn mua thì Libretto là một trong những đôi  giày bóng đá  nhẹ nhất, điều này sẽ gây ngạc nhiên cho bất cứ ai. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng trọng lượng không phải là yếu tố quan trọng nhất của một vài giày đá banh, nó chỉ đóng góp một mức độ nào đó khi đánh giá tổng thể mà thôi. Hay nói một cách đơn giản, một vài giày nhẹ hơn không giúp bạn chạy nhanh hơn.Giày đá banh

 xúc tiếp bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang sử dụng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu đôi giày cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng vô cùng nhẹ nhõm. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một lề luật thường nhật, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc tiếp xúc, khống chế bóng khôn xiết nhẹ nhàng. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi chỉ có một lớp mỏng.Giay bong da Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, mặc dầu không thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu giày cao cấp Maestri. Ngoài ra phía má trong của đôi giày còn có một tính năng đáng chú ý. Đó là sự sắp đặt của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Dù rằng hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi thực sự thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giay bong da san co nhan tao tại Hà Nội. Giày bóng đá Nike, Adidas. © 2014. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top