Giày đá bóng

Các mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mới nhất của Nike, Adidas tại Thể Thao VIP. Giay bong da đã được khâu toàn bộ đế rất bền.

Hypervenom cũng có phần đế mỏng hơn, giúp chân tiếp xúc với mặt sân và bóng thật hơn. Đây là công nghệ mới nhất của Nike. Và Nike cũng làm việc với các chuyên gia nghiên cứu về bàn chân để để chế tạo phần mặt đế giúp cho các cầu thủ có khả năng di chuyển nhanh hơn so với hậu vệ đối phương. Phần rãnh ở mũi bàn chân giúp phần xương bàn chân phản ứng nhanh với các chuyển di tức thời của các cầu thủ.Giay bong da san co nhan tao .

"Bề mặt lưới đem tới sự khác biệt về độ thoải mái cũng như cảm giác bóng. Các cầu thủ luôn đề nghị chúng tôi làm các mẫu mang tới cảm giác giống như thường bóng bằng chân đất”, Dekovic cho biết. "Bề mặt lưới giúp chúng tôi có thể làm các mẫu gần giống như vậy nhất; cùng với ACC giúp cho bề mặt đó luôn khô ráo".Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Ý kiến của Neymar là được Nike để ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một đôi giày giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những ý kiến của Neymar thật quý giá. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi đôi giày giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan yếu nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giày đá banh của Nike cho biết.Giày bóng đá .

Hàng ngũ thiết kế của Nike Football, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Thiết kế Denis Dekovic, bắt đầu việc chế tác bằng cách nghiên cứu lối chơi tiến công trong da banh bây chừ. &Ldquo;da bong giờ đã đổi thay. Việc tấn công chú trọng nhiều vào tốc độ, bất cứ cầu thủ nào giờ đây cũng đều có tốc độ cả,” Dekovic cho biết. Nike Hypervenom là sự thích ứng với lối chơi ấy. Các cầu thủ muốn chuyển di nhanh hơn, không chỉ chuyển di không bóng, mà còn phải nhanh hơn khi có bóng trong không gian hẹp. Họ muốn tự tạo ra cơ hội cho mình. Có rất nhiều hậu vệ nhanh nhẹn, có tốc độ cần phải vượt qua và Hypervenom được thiết kế để làm điều đó.Giay da banh san co













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giay bong da san co nhan tao tại Hà Nội. Giày bóng đá Nike, Adidas. © 2014. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top