Giày đá bóng

Các mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mới nhất của Nike, Adidas tại Thể Thao VIP. Giay bong da đã được khâu toàn bộ đế rất bền.

 tiếp xúc bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang dùng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng hết sức nhẹ nhõm. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một luật lệ thường nhật, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc xúc tiếp, khống chế bóng vô cùng nhẹ nhõm. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi giày chỉ có một lớp mỏng.Giay da banh Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, mặc dù không thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu cao cấp Maestri. Ngoại giả phía má trong của đôi giày còn có một tính năng đáng để ý. Đó là sự sắp xếp của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Mặc dù hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi đích thực thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiày đá banhnày không thực thụ mỏng, nên kiên cố bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một mức độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 Độ thoải mái/Độ ôm chân – 9/10 

CTR360 Libretto là một trong những mẫu trước tiên của dòng Nike CTR360, vẫn mang hình trạng thiết kế của dòng cao nhất Maestri, dù rằng chưa có một số tính năng cao cấp. Từ những cái nhìn trước tiên, kiểu dáng mẫu Libretto đã trông rất mềm mải, thoải mái. Chất liệu bề mặt trên mềm và nhẹ giúpgiày da banh sân cỏ nhân tạonhư đã sẵn sàng cho mọi cuộc chơi ngay cả khi bạn đi lần trước nhất. Chất liệu da tổng hợp, tuy chẳng thể bằng chất liệu Kanga-Lite (mô phỏng da Kangaroo) như ở những dòng cao cấp hơn, nhưng đây có lẽ là chất liệu tổng hợp tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Gót chân cũng được lót bằng đệm da tổng hợp, vừa đủ thoải mái và vừa có thể giữ chặt gót chân bạn tránh chấn thương.

Về khả năng ôm chân, Libretto thực sự đã gây ngạc nhiên đối với tôi. Dù rằng không phải là mẫu giày cao cấp nhất, nhưng nhìn tổng thể, độ ôm chân của Libretto là rất tốt. Rất nhiều mẫu  giay da banh san co nhan tao  cấp thấp có thiết kế độ ôm chân rất kém, nhưng với Libretto đã có sự đột biến, tương tự như mẫu Maestri. Về mặt kết cấu, tất thảy các bộ phận của Libretto đều rộng hơn đôi chút so với các mẫu khác, nhưng cho dù vậy, độ ôm chân của nó vẫn rất tuyệt vời. Phần bó ngón chân và lòng bàn chân thích hợp với hồ hết các kiểu dáng chân, trừ những bàn chân có kích tấc to quá khổ. Một điều đáng chú ý là chất liệu tổng hợp phần mu trên có thể co dãn và bởi vậy nếu bạn đi hơi bó ở lần thử trước hết thì không cần lo lắng, đôi giày sẽ tự dãn ra và ôm đúng dáng chân của bạn chỉ sau vài trận đấu.

 Độ bền – 9/10 

Như hồ hết với các mẫu đôi giày cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng vật liệu tổng hợp đang sử dụng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan yếu. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại tất thảy đế cho quờ quạng các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiày đá bóngmua tại TheThaoVIP.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giay bong da san co nhan tao tại Hà Nội. Giày bóng đá Nike, Adidas. © 2014. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top